Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014

Điều trị bệnh viêm bao quy đầu ở nam giới

Written By Mr thieugia on Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014 | 00:58



Nhiều nam giới cho biết họ mắc phải tình trạng đau, ngứa, mẩn đỏ vùng bao quy đầu. Các bác sĩ cho biết đây là biểu hiện của tình trạng viêm bao quy đầu không phải hiếm gặp ở phái mạnh. Bệnh nếu không được điều trị không chỉ gây ra những khó chịu trong đời sống sinh hoạt của nam giới mà nó còn có thể ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản của các đấng mày râu đặc biệt là nguy cơ dẫn tới các bệnh: viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, mào tinh hoàn, ống dẫn tinh và các bệnh lý hệ tiết niệu…


Điềutrị viêm bao quy đầu đang là mối quan tâm của rất nhiều nam giới. Theo các bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, viêm bao quy đầu không hề khó chữa. tuy nhiên, để việc điều trị có hiệu quả thì nem giới cần phải chú ý một số những vấn đề sau đây:
Viêm bao quy đầu do nhiều nguyên nhân gây ra như: do dài hoặc hẹp bao quy đầu; do vệ sinh bao quy đầu không tốt; lạm dụng việc thủ dâm,… Việc điều trị viêm bao quy đầu cần căn cứ vào nguyên nhân gây bệnh, mức độ bệnh để có phác đồ điều trị phù hợp.
Viêm bao quy đầu thường được điều trị bằng thuốc hoặc vật lý trị liệu. Ngoài ra, phái mạnh cần lưu ý:
Vệ sinh cơ quan sinh dục:  chú ý vệ sinh sạch sẽ, đặc biệt là ở vùng kín. Giữ vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục, mỗi ngày rửa sạch bao quy đầu và da bao quy đầu, nếu bao quy đầu quá dài hoặc quá hẹp cần chữa trị kịp thời, khi cần thiết phải làm phẫu thuật cắt bao quy đầu, làm sạch bao quy đầu kịp thời là rất cần thiết.
Tránh sinh hoạt vợ chồng: trong quá trình điều trị nên chú ý tránh sinh hoạt tình dục. Vì các vi khuẩn sẽ lây nhiễm sang cho nữ giới khi sinh hoạt vợ chồng, làm cho nữ giới cũng có thể mắc các bệnh viêm nhiễm phụ khoa và khiến cho viêm bao quy đầu của chính nam giới càng trở nên trầm trọng.
Viêm bao quy đầu có thể dẫn tới tình trạng rối loạn tình dục, thậm chí là vô sinh ở nam giới. Đây cũng là một trong những nguyên nhân gây ra những mâu thuẫn vợ chồng, giảm chất lượng sống của phái mạnh. Vì vậy, ngay khi phát hiện những triệu chứng bất thường ở bao quy đầu, tốt nhất nam giới nên đi khám tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội. Các bác sĩ sẽ giúp bạn khắc phục tình trạng bệnh của mình.
Nếu cần được tư vấn hoặc muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này, hãy nhấp chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi điện tới đường dây nóng 04 6299 1199, các chuyên gia sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian, thuận tiện trong khám chữa bệnh, bạn có thể đặt lịch hẹn khám trực tuyến hoặc thông qua tổng đài đường dây nóng. Khi đó, bạn sẽ được miễn phí tiền khám, ưu tiên khám trước và nhận thêm nhiều hỗ trợ khác. Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội làm việc từ 8-20 giờ tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.
Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.





Đăng nhận xét