Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014

Phòng tránh viêm bao quy đầu ở nam giới

Written By Mr thieugia on Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014 | 20:28



Viêm bao quy đầu không phải chỉ xuất hiện 1 lần, điều trị xong là sẽ không bao giờ tái phát mà ngược lại, dù đã được điều trị nhưng nếu không có biện pháp phòng tránh viêm bao quy đầu thì người bệnh vẫn có thể tái nhiễm. Viêm bao quy đầu không có đối tượng nào là ngoại lệ, từ trẻ nhỏ, nam giới trong độ tuổi vị thành niên cho tới độ tuổi sinh sản, nam giới trung niên, người già.

Có rất nhiều nguyên nhân gây viêm bao quy đầu nhưng thường gặp nhất vẫn là nhiễm khuẩn, nấm hay virus, do không giữ vệ sinh sạch sẽ. Nam giới mắc viêm bao quy đầu thường có biểu hiện đau, khó chịu ở vùng dương vật, có những nốt, vệt đỏ nhỏ ở vùng quy đầu, sau đó xuất hiện dịch có mùi hôi, có các nốt trắng nhỏ li ti ở cậu nhỏ.
Tùy vào nguyên nhân gây bệnh và mức độ viêm nhiễm mà người bệnh sẽ được bác sĩ lựa chọn phác đồ điều trị kịp thời. Cũng cần nhấn mạnh rằng, việc điều trị tuy có quan trọng nhưng phòng tránh viêm bao quy đầu trước và sau khi điều trị cũng không thể không coi thường. Các đấng mày râu có thể tham khảo một số phương pháp phòng tránh viêm bao quy đầu sau đây:
- Phải giữ vệ sinh hằng ngày: Vệ sinh bao quy đầu và da quy đầu mỗi khi đi tiểu tiện.
-Tiến hành làm thủ thuật cắt bao quy đầu trong trường hợp bao quy đầu dài hoặc bao quy đầu hẹp.
- Khi bạn tình mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục thì phải ngừng quan hệ tình dục, kịp thời chữa trị và cả hai cùng thực hiện theo chỉ dẫn của thầy thuốc.
- Quan hệ vợ chồng chung thủy, giữ vệ sinh sạch sẽ trong giao hợp.
- Đối với trẻ nhỏ, cần chú ý giữ sạch bao quy đầu, có thể cắt bao quy đầu cho các bé từ lúc còn nhỏ để đảm bảo việc vệ sinh và không ảnh hưởng sự phát triển sau này.
- Nam giới thường ngày nên mặc quần rộng, đảm bảo sạch sẽ, người hẹp bao quy đầu khi tắm, nên dùng tay lật lên da quy đầu, tuột về phía sau, sau đó rửa sạch chất bẩn trên da, da và quy đầu cũng nên dùng nước rửa nhẹ nhàng.
- Trường hợp viêm bao quy đầu tái phát nhiều lần bệnh nhân cần đến cơ sở y tế để được khám và điều trị.
Những biện pháp phòng tránh viêm bao quy đầu nêu trên tuy đơn giản nhưng lại có
hiệu quả đáng kể giúp nam giới phòng chống nguy cơ mắc bệnh. Trong trường hợp
phát hiện thấy những triệu chứng bất thường của bệnh viêm bao quy đầu, nam giới
đừng nên chần chừ, chủ quan mà hãy đến cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác
sĩ khám, tư vấn và lựa chọn phương pháp điều trị kịp thời nhé.
Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại,
Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội đã và đang không ngừng nâng cao
chất lượng dịch vụ y tế , mang đến cho người bệnh sự yên tâm, tin tưởng tuyệt đối.
Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề: “Phòng tránh viêm bao quy đầu ở nam giới” nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 04 62991199 để được các chuyên gia tư vấn cụ thể. Để phục vụ tốt nhất nhu cầu của bệnh nhân, Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội làm việc vào tất cả các ngày trong tuần từ 8 -20h cả các ngày nghỉ và lễ.
Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Số 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội


Đăng nhận xét