Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014

Hình ảnh hẹp bao quy đầu

Written By Mr thieugia on Chủ Nhật, 6 tháng 7, 2014 | 23:47



Hẹp bao quy đầu là một trong những bệnh nam khoa phổ biến nhưng hầu hết người bệnh lại chưa có nhiều kiến thức về vấn đề này dẫn đến chủ quan, chậm trễ trong việc khám chữa gây nên nhiều biến chứng khôn lường. Nhiều trường hợp, nam giới dù mắc bệnh nhưng cũng không biết rõ. Trong nội dung bài viết dưới đây, bác sĩ nam khoa Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội xin được chia sẻ một số hình ảnh hẹp bao quy đầu ở người lớn và trẻ nhỏ để người bệnh có cái nhìn trực quan nhất.



Hẹp bao quy đầu là hiện tượng da quy đầu dương vật không kéo xuống được ngay cả khi cương cứng. Hẹp bao quy đầu thông thường chia thành 2 loại là hẹp bao quy đầu sinh lý (xuất hiện ở bé trai mới sinh), hẹp bao quy đầu bệnh lý (hẹp thực sự với sự hiện diện của sẹo xơ).


Hẹp bao quy đầu thường gặp đối với trẻ em nam mới sinh với những biểu hiện có thể nhìn thấy như cha mẹ có thể quan sát lúc trẻ đi tiểu, khi thấy trẻ đi tiểu khó, phải rặn mạnh, tia nước tiểu nhỏ, nước tiểu chảy ra đọng lại ở bao quy đầu làm cho đầu dương vật to và phồng lên. Sau khi trẻ tiểu xong, một lúc sau nước tiểu từ bao quy đầu mới chảy ra hết. Bao quy đầu của bé khó lộn, có các cục trắng xuất hiện ở đầu dương vật.

Ở nam giới trưởng thành triệu chứng của hẹp bao quy đầu là tình trạng phần da bao quy đầu không tự tuột ra được khi cương cứng mà phải dùng tay để kéo mạnh thì phần quy đầu mới lộ ra được

Hẹp bao quy đầu để lâu ngày có thể dẫn đến viêm bao quy đầu, tình trạng viêm nhiễm nặng có thể ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cũng như khả năng sinh sản của nam giới.



Ung thư dương vật, hoại tử dương vật là những biến chứng nguy hiểm nhất mà bệnh hẹp bao quy đầu gây nên ở nam giới.

Hiện nay cắt bao quy đầu là phương pháp hiệu quả nhất trong điều trị hẹp bao quy đầu. Phương pháp điều trị này có nhiều ưu điểm nổi bật như: Thời gian làm thủ thuật ngắn, diễn ra trong khoảng 15- 20 phút, thời gian phục hồi nhanh, không gây chảy máu, không để lại sẹo xấu, bệnh nhân không cần nằm viện.

Tuy thủ thuật đơn giản nhưng do ở vị trí nhạy cảm nên dễ bị viêm nhiễm, chảy máu hoặc dễ làm tổn thương, gây biến dạng hình thái dương vật. Do vậy, bệnh nhân cũng nên chọn những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để làm thủ thuật.
Hiện nay, Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội đang là một địa chỉ cắt bao quy đầu uy tín, hiệu quả tại Hà Nội. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp tiến hành thủ thuật cùng hệ thống trang thiết bị tiên tiến, nam giới có thể hoàn toàn yên tâm với những dịch vụ y tế nơi đây.
Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọnTư vấn trực tuyếnđể được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 04.62991199 để được giải đáp. Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.
Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội: Số 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.   



Đăng nhận xét