Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Những bệnh về bao quy đầu thường gặp ở nam giới

Written By Mr thieugia on Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014 | 19:18

Hiện nay tỉ lệ nam giới mắc bệnh về quy đầu chiếm một tỷ lệ khá cao. Nguyên nhân của tình trạng này có thể là do bẩm sinh, do không biết cách vệ sinh nên dẫn đến viêm nhiễm quy đầu. Dưới đây là một số bệnh về bao quy đầu mà khi gặp phải nam giới cần nhanh chóng đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám, tư vấn phương pháp điều trị hiệu quả nhất.
Hẹp bao quy đầu là lớp da ngoài che khuất quy đầu bên trong. Khi dương vật cương cứng mà bao quy đầu vẫn không thể tuột xuống được thì rất có thể bạn đã bị hẹp bao quy đầu.
Hẹp bao quy đầu có thể do bẩm sinh, hay do tổn thương ở đầu dương vật, làm mất đi tính đàn hồi và khả năng mở rộng của bao da quy đầu. Những sự cố này khiến cho bao quy đầu không thể lộn ra hoàn toàn, đồng thời thường kèm theo lỗ niệu đạo hẹp.
Dài bao quy đầu
Dài bao quy đầu là lớp da ngoài che khuất quy đầu bên trong. Tuy nhiên, nếu cậu nhỏ cương cứng lên mà phải dùng tay kéo xuống mới thấy bao quy đầu, thì gọi là hiện tượng dài bao quy đầu.
Hiện tượng này rất dễ khiến những chất cặn bã mắc lại ở đầu dương vật, vì vậy nam giới nên chú ý vệ sinh dương vật sạch sẽ hàng ngày. Đến độ tuổi dậy thì, bao quy đầu dài vẫn chưa cải thiện, nam giới nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ tư vấn cách điều trị.
Viêm quy đầu
Viêm quy đầu là bệnh thường gặp nhất về quy đầu nam giới, đặc biệt đối với những ai bị dài hoặc hẹp bao quy đầu trong tuổi dậy thì. Nguyên nhân là do trong bao quy đầu bị dài hoặc hẹp thường ẩn chứa rất nhiều chất bẩn nếu không chú ý vệ sinh sẽ dễ trở thành môi trường phát triển cho các loại vi khuẩn và gây ra viêm nhiễm.
Nghẹt bao quy đầu
Nghẹt bao quy đầu là hiện tượng miệng bao quy đầu nhỏ hẹp, hoặc bao quy đầu dính với đầu dương vật, khiến cho bao quy đầu không thể lộn lên, không lộ ra phần dương vật. Trong trường hợp nặng hơn, miệng bao quy đầu bị mắc kẹt ở rãnh quy đầu, làm cản trở tĩnh mạch, gây sưng nước bao quy đầu và quy đầu.
Nếu có thắc mắc hay cần được tư vấn về vấn đề này, hãy nhấp chuột chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi điện tới đường dây nóng 04 6299 1199, các chuyên gia sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.
Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội, 38 Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Đăng nhận xét