Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014

Uống nhiều rượu có thể dẫn đến liệt dương

Written By Mr thieugia on Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014 | 19:25


Hỏi:
Vợ chồng tôi lấy nhau cũng đã hơn 10 năm. Trước nay cuộc sống rất hạnh phúc và hào hợp. Chồng tôi vốn khỏe mạnh và ham muốn cũng nhiều. Trước thì tôi thường khá vất vả để chiều anh. Tuy nhiên gần đây, anh giảm hẳn ham muốn, và không thể làm tôi thỏa mãn. Đi khám thì bác sĩ bảo bị liệt dương. Anh làm kinh doanh nên phải tiếp khách và uống rượu rất nhiều. Không biết có phải vì thế nên mới bị liệt dương?

Trả lời:
Chào bạn,
Không biết chồng bạn năm nay bao nhiêu tuổi? Vì tuổi càng cao, nguy cơ liệt dương càng cao. Ngoài ra, đúng là uống  một chút rượu với liều lượng vừa phải có tác dụng tốt đối với việc tăng ham muốn ở nam giới. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng, việc uống nhiều rượu bia lại có thể là nguyên nhân dẫn tới liệt dương, xuất tinh sớm…
Các nghiên cứu chỉ ra rằng, chất cồn có tác dụng làm tăng hưng phấn tức thời trong “chuyện ấy”, nhưng nó có thể làm ức chế trung khu thần kinh. Do vậy, nếu thường xuyên uống rượu bia sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe trí não, làm giảm ham muốn tình dục, có thể dẫn đến liệt dương, xuất tinh sớm, về lâu dài sẽ làm mất chức năng tình dục.
Ngoài ra, người uống nhiều rượu, lượng tinh trùng có chất lựơng thường thấp, khả năng thụ thai kém, con sinh ra cũng có nguy cơ khuyết tật nhiều hơn người uống ít rượu. Thậm chí, việc uống nhiều rượu khiến não mất kiểm soát gây ra liệt dương.
Liệt dương gây nhiều phiền toái cho nam giới, nhất là đời sống gối chăn. Nam giới luôn xấu hổ, tự ti, từ đó chất lượng cuộc sống giảm. Vì vậy, bạn nên khuyên chồng đi khám càng sớm càng tốt, các bác sĩ chuyên khoa khi tìm ra nguyên nhân sẽ có phương án điều trị phù hợp nhất.
Chú ý, nên động viên và giúp đỡ chồng, không nên chỉ trích hay có thái độ không hợp tác. Vì như  vậy chỉ khiến chồng thêm tự ti và tình trạng bệnh nặng hơn.


Đăng nhận xét