Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Cắt bao quy đầu có đau không ?

Written By Mr thieugia on Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014 | 18:36



Hỏi: Chào bác sĩ,
Cháu năm nay 27 tuổi, chưa lập gia đình. Cháu thấy phần da phía trên dương vật của mình lúc nào cũng bị trùm kín, ngay cả khi bị bạn gái kích thích. Cháu thấy rất mất tự tin. Cháu có tìm hiểu thì được thì những biểu hiện này giống của hẹp và dài bao quy đầu và nếu như vậy thì cháu phải cắt bao quy đầu. Nhưng cháu có một thắc mắc là cắt bao quy đầu có đau không và liệu có ảnh hưởng đến khả năng tình dục sau này của cháu không? Cháu xin cảm ơn.
(Nguyễn Viết Nam, Hà Nội)

Đáp: Chào bạn,
Cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản nhằm lấy đi phần da thừa ở bao quy đầu, giúp nam giới thuận lợi hơn trong việc vệ sinh cũng như phòng tránh các bệnh lý nam khoa khác.
Cũng như bạn, khá nhiều nam giới còn tỏ ra mơ hồ và lo lắng vì sợ thủ thuật này sẽ gây ra biến chứng hay đau đớn cho họ. Tuy nhiên, xin chia sẻ với bạn rằng, thủ thuật  cắt bao quy đầu là một thủ thuật đơn giản diễn ra an toàn, nhanh chóng, ít tổn thương và không để lại sẹo. Thời gian làm thủ thuật chỉ 15 -20 phút, không đau đớn, không chảy máu, không để lại sẹo, mang tính thẩm mỹ cao và không ảnh hưởng đến quan hệ tình dục và chức năng sinh sản của nam giới.
Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội là một địa chỉ uy tín trong việc khám và điều trị các bệnh nam khoa mang lại hiệu quả cao, đặc biệt là các bệnh lý bao quy đầu.
Với tình trạng của bạn, bạn nên đến Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội để  được khám và xác định chính xác bệnh. Nếu đúng là bạn bị hẹp, dài bao quy đầu các bác sĩ có thể tiến hành thủ thuật cho bạn, giúp bạn lấy lại sự tự tin cũng như bảo vệ sức khỏe, phòng tránh các bệnh lý nam khoa khác.
Chúc bạn sức khỏe,
Nếu bạn còn có thắc mắc gì hãy nhấp chuột chọnTư vấn trực tuyếnđể được các chuyên gia tư vấn cụ thể hơn có thể gọi theo số 04.62991199 hoặc 04. 20202020 để được giải đáp. Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.
Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội: Số 38, phố Cảm Hội, Hai Bà Trưng, Hà Nội.










Đăng nhận xét