Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014

“Cậu nhỏ” đau và có mùi hôi phải làm sao?

Written By Mr thieugia on Thứ Tư, 23 tháng 7, 2014 | 02:29




Nhiều nam giới chia sẻ đôi khi họ thấy “cậu nhỏ” của mình đau và có mùi hôi khó chịu khiến họ cảm thấy tự ti trước bạn tình. Nam giới luôn bị chi phối bởi quan niệm họ là phái mạnh, do đó bất cứ ảnh hưởng nào đến “cậu nhỏ” đều khiến họ mất tự tin trong đời sống tình dục, ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như chất lượng cuộc sống của nam giới. Vậy, khi “cậu nhỏ” đau và có mùi hôi phải làm sao? Dưới đây là một số thông tin cần thiết cho nam giới.

Đau và có mùi, chứng tỏ bạn đang gặp các vấn đề về sức khỏe “vùng kín”. Hơn nữa, việc vận động cả ngày, đặc biệt là vào mùa hè mồ hôi ra nhiều thì không thể tránh khỏi những lúc “cậu nhỏ” của bạn “bốc mùi”.Cắt bao quy đầu
Nguyên nhân cũng có thể bạn chưa vệ sinh “cậu bé” đúng cách nên vẫn còn chất bẩn ở đầu dương vật và bao quy đầu.
Ngoài ra, tình trạng đau và có mùi hôi cũng có thể bạn đã bị nhiễm một bệnh lây qua đường tình dục nên gây ra mùi khó chịu như vậy. Cần bóp nhẹ đầu dương vật để xem có chảy “mủ” không sau khi uống nhiều rượu bia, để kiểm tra xem bạn có lỡ bị mắc bệnh lậu không
Cũng có thể đây là biểu hiện của bệnh viêm bao quy đầu. Bởi khi mắc bệnh viêm bao quy đầu nam giới cũng có thể có những biểu hiện như có vết đỏ ở vùng quy đầu; tiết dịch mùi hôi; đau ở dương vật và lớp da phủ quy đầu, đôi khi xuất hiện các nốt trắng nhỏ li ti…
Để khắc phục tình trạng này, việc làm đầu tiên đó là nam giới cần đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ khám và điều trị. Sau khám và làm các xét nghiệm, nếu là tình trạng bệnh lý thì căn cứ vào từng bệnh cụ thể, mức độ bệnh các bác sĩ sẽ chỉ định phác đồ điều trị phù hợp.
Ngoài ra, nam giới cũng nên tuân thủ những chỉ định của bác sĩ trong quá trình điều trị. Giữ vệ sinh sạch sẽ vùng kín hằng ngày, trước và sau khi quan hệ tình dục. Nếu da quy đầu dài quá phải phẫu thuật cắt bao quy đầu. Quan hệ vợ chồng chung thủy một vợ một chồng. Có chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi hợp lý, ăn uống đầy đủ chất để đảm bảo cơ thể luôn khỏe mạnh chống lại bệnh tật.
Bộ phận sinh dục nam khá nhạy cảm, chỉ cần những thay đổi bất thường của cơ thể, chế độ sinh hoạt vệ sinh không hợp lý cũng có thể khiến “cậu nhỏ” của bạn mắc bệnh. Khi mắc bệnh, nam giới cũng không nên xem thường, hãy đến ngay các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám chữa kịp thời, tránh những biến chứng đáng tiếc có thể xảy ra với sức khỏe của bạn.
Hãy lựa chọn những cơ sở y tế uy tín để điều trị là cách tốt nhất giúp bệnh nhanh khỏi, tránh gây mất thời gian cũng như tăng chi phí điều trị.









Đăng nhận xét