Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014

Lợi ích của cắt bao quy đầu sớm

Written By Mr thieugia on Thứ Hai, 28 tháng 7, 2014 | 01:55



Khi nam giới bị hẹp hoặc dài bao quyđầu thì việc cần thiết phải làm là đến các cơ sở y tế chuyên khoa để thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Đây là một thủ thuật đơn giản nhưng có thể giúp việc vệ sinh bộ phận sinh dục dễ dàng hơn, giảm nguy cơ mắc bệnh lây truyền qua đường tình dục, các bệnh nam khoa nguy hiểm.


Các bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội cho biết, cắt bao quy đầu là thủ thuật nhằm cắt bỏ phần da bọc phía đầu của dương vật. Thông thường cắt bao quy đầu được thực hiện khi nam giới mắc hẹp hoặc dài bao quy đầu. Phần nhiều nam giới chưa có kiến thức về bệnh nên thường mang trong mình những định kiến cho rằng cắt bao quy đầu sẽ làm giảm hưng phấn, gây biến chứng… Theo các chuyên gia ngành y thì cắt bao quy đầu trong những trường hợp cần thiết không những không gây ảnh hưởng tới đời sống chăn gối mà còn mang lại nhiều lợi ích. Và cụ thể những lợi ích đó là:
-Giúp vệ sinh bộ phận sinh dục được dễ dàng
Bệnh nhân mắc dài, hẹp bao quy đầu sẽ khiến việc vệ sinh bộ phận sinh dục trở nên khó khăn. Chất bẩn tích tụ tại bao quy đầu lâu ngày sẽ gây viêm nhiễm, làm tăng nguy cơ gây bệnh. Sau khi tiến hành cắt bao quy đầu, nam giới có thể dễ dàng vệ sinh bộ phận sinh dục.
-Giảm nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm
Chất bẩn tích tụ tại bao quy đầu lâu ngày là môi trường thuận lợi khiến các vi khuẩn có hại sinh sôi và phát triển gây viêm quy đầu, viêm niệu đạo,…ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như tâm lý người bệnh. Khi lớp da thừa được cắt bỏ, việc vệ sinh trở nên dễ dàng sẽ giúp nam giới ngăn ngừa nguy cơ mắc các bệnh viêm nhiễm. Việc cắt bao quy đầu có thể giúp giảm nguy cơ ung thư cổ tử cung cho người bạn đời sau này.
- Giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt
Theo nghiên cứu của các nhà khoa học tại Trung tâm nghiên cứu ung thư Fred Hutchinson (canada) cho thấy, cắt bao quy đầu trước lần quan hệ tình dục đầu tiên có thể giảm 15% nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt.
-Nâng cao chất lượng đời sống tình dục
Khi bị dài hoặc hẹp bao quy đầu nếu không được điều trị sớm, để lâu có thể gây rối loạn chức năng tình dục như xuất tinh sớm. Điều này về lâu dài có thể khiến cho nam giới cảm thấy tự ti, nữ giới thì chán nản vì chưa được thỏa mãn.Về bản chất, cắt bao quy đầu là thủ thuật cắt phần da thừa, không gây ảnh hưởng đến chức năng và tính thẩm mỹ của dương vật, mà lại còn giúp nam giới tự tin hơn trong đời sống chăn gối.
Khi có mong muốn cắt bao quy đầu, bạn có thể đến Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội để được các bác sĩ giỏi chuyên môn trực tiếp làm thủ thuật. Với những ưu điểm như an toàn, mang tính thẩm mỹ cao, nhanh chóng, hồi phục nhanh, phương pháp cắt bao quy đầu tại Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội sẽ giúp nam giới nhanh chóng lấy lại phong độ, tự tin hơn trong cuộc sống.
Nếu cần được tư vấn hoặc muốn tìm hiểu thêm về vấn đề này, hãy nhấp chọn [Tư vấn trực tuyến] hoặc gọi điện tới đường dây nóng 04.6299.1199 các chuyên gia sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Ngoài ra, để tiết kiệm thời gian, thuận tiện trong khám chữa bệnh, bạn có thể đặt lịch hẹn khám trực tuyến hoặc thông qua tổng đài đường dây nóng. Khi đó, bạn sẽ được miễn phí tiền khám, ưu tiên khám trước và nhận thêm nhiều hỗ trợ khác.
Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội







Đăng nhận xét