Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Thừa bao quy đầu phải làm sao?

Written By Mr thieugia on Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017 | 20:10


Thừa bao quy đầu hiện là lo lắng của khá nhiều đấng mày râu. Thừa bao quy đầu không chỉ khiến nam giới tự ti mà còn lo lắng vì điều này có thể tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản cũng như đời sống tình dục của người bệnh.
cat-bao-quy-dau-an-toan2

Thừa bao quy đầu là gì
Thừa bao quy đầu được hiểu là hiện tượng da bao quy đầu quá dài, trùm kín quy đầu dương vật khiến cho bao quy đầu khó lộn xuống được ngay cả khi dương vật cương cứng.
Nguyên nhân thừa bao quy đầu
Nguyên nhân của tình trạng thừa bao quy đầu chủ yếu là do bẩm sinh, tức là khi sinh ra nam giới đã bị thừa bao quy đầu, và mặc dù có lớn lên, kích thước dương vật có phát triển thì phần da quy đầu này vẫn thừa ra, trùm kín quy đầu dương vật khiến cho nam giới gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt hàng ngày, hoạt động tình dục…
Biểu hiện thừa bao quy đầu
- Khi dương vật cương cứng bao da quy đầu dài nên vẫn bao phủ toàn bộ quy đầu dương vật của nam giới hoặc chỉ lộ ra một phần . Nam giới phải dùng tay kéo xuống mới có thể lộ hoàn toàn quy đầu ra được.
- Khi đi tiểu phần bao da quy đầu dài thừa ra khiến nước tiểu không chảy thành tia, sau khi tiểu nước tiểu sẽ đọng lại tại bao da quy đầu lâu dẫn sẽ tạo nên một lớp bựa sinh dục gây viêm nhiễm ở cơ quan này.
- Nam giới bị dài bao quyđầu bộ phận sinh dục thường hay bị ngứa và có mùi hôi khó chịu.
-Khi quan hệ tình dục có thể thấy đau rát.
Ảnh hưởng của thừa bao quy đầu
- Bao quy đầu dài thừa ra khiến quy đầu không tự lộ ra được khi dương vật cương cứng làm cản trở hoạt động tình dục, khiến nam giới tự ti.
- Thừa bao quy đầu khiến các chất bẩn, bựa sinh dục, nước tiểu thường tích tụ dẫn tới viêm nhiễm cơ quan sinh dục, viêm nhiễm nếu lan tới niệu đạo, tinh hoàn, mào tinh hoàn... sẽ làm tăng nguy cơ vô sinh hiếm muộn và ung thư dương vật.
- Thừa bao quy đầu khiến cho dương vật nhạy cảm, gia tăng độ nhạy cảm ở quy đầu khiến nam giới có nguy cơ cao hơn đối mặt với các rối loạn chức năng sinh lý như: rối loạn cương dương, liệt dương, xuất tinh sớm…
Cách chữa thừa bao quy đầu
Thủ thuật cắt da quy đầu thừa, hay còn gọi là cắt bao quy đầu sẽ khắc phục hoàn toàn tình trạng thừa bao quy đầu cho bạn. Cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa nhằm cắt bỏ phần da thừa ở bao quy đầu, giúp cho bao quy đầu dễ dàng lộn xuống hơn, thuận tiện cho việc vệ sinh, quan hệ tình dục cũng như góp phần phòng tránh viêm nhiễm bộ phận sinh dục cho nam giới.
Địa chỉ cắt bao quy đầu thừa
Hiện nay Phòng khám đa khoa quốc tế Hà Nội đang là một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tiến hành cắt bao quy đầu bằng công nghệ thế hệ mới đảm bảo nhanh chóng nhưng an toàn – thẩm mỹ, không có sẹo xấu– không gây đau –  không gây biến chứng về sau – thời gian hồi phục nhanh. Sưng tinh hoàn Thủ thuật cũng do các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và thực hiện. Tại Phòng khám bạn có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện cắt bao quy đầu  cũng như khám chữa các bệnh nam khoa khác.
Nếu còn băn khoăn cần được giải đáp, người bệnh có thể chọn tư vấn trực tuyến hoặc gọi 04.37.152.152 tại đây người bệnh cũng có thể đặt lịch hẹn khám trực tuyến miễn phí.
Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội

Địa chỉ: 152 Xã Đàn, Q.Đống Đa, Hà Nội.

Đăng nhận xét